Dịch vụ IT Outsource-IT Helpdesk

 

DỊCH VỤ IT BẢO VỆ GIÁ TRỊ CỦA CHUYỂN ĐỔI SỐ CỦA DOANH NGHIỆP

FPT Telecom xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe đến Quý doanh nghiệp.

Chúng ta đang vận hành và phát triển trong kỷ nguyên CNTT, công nghệ số 4.0-5.0. Để vận hành một vận hành một Doanh Nghiệp trong kỷ nguyên này bạn cần có một đội ngũ IT chuyên nghiệp, Uy tín, đủ năng lực giải quyết các vấn đề mà Doanh Nghiệp bạn đối mặt.

Thấu hiểu nỗi lo của Doanh Nghiệp:

  1. Giao hết CNTT  của DN cho 1 nhân sự IT liệu có an toàn?
  2. Chi phí để thuê nhân sự IT rất tốn kém.
  3. IT của mình có đủ năng lực giải quyết hết các tình huống khi xảy ra.
  4. Tìm IT uy tín năng lực giỏi ở đâu?
  5. Không có hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho Doanh nghiệp khi có sự cố……….

Tập Đoàn FPT Telecom Chúng tôi kính gửi đến quý công ty các dịch vụ IT , Uy tín, chất lượng,đảm bảo quyền lợi doanh nghiệp trong quá trình làm việc. Với đội ngũ IT có chuyên môn cao, đảm bảo giải quyết mọi yêu cầu khó khăn nhất của Doanh Nghiệp, trong thời gian ngắn nhất.

  • Giải pháp CNTT (FPT IT): FPT Telecom cung cấp các giải pháp CNTT giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí. Bảo mật, an toàn, an tâm.

FPT Telecom cam kết:

  • Cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

FPT IT đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục kỷ nguyên số.

BẤM VÀO BÊN DƯỚI ĐỂ XEM CHI TIẾT DỊCH VỤ

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM NĂNG LỰC CƠ BẢN DÀNH CHO GÓI BASIC-VIP
STT Công việc Thao tác Nội dung chính Mục chính Nội dung
1 Hỗ trợ PC Xử lý lỗi phần cứng PC/Laptop Máy vi tính (PC/Laptop) Phần cứng máy tính (PC & Laptop) + Các thành phần chính cấu thành máy tính và chức năng của từng linh kiện.
+ Các chuẩn giao tiếp & chức năng trên máy tính.
+ Cách làm thế nào để duy trì hoạt động ổn định của máy tính, bảo vệ máy tính khỏi sự hỏng hóc và cách giải quyết các vấn đề thông thường liên quan đến phần cứng.
2 Tháo lắp, vệ sinh máy tính (PC) + Giới thiệu các công cụ, hóa chất cần thiết khi tháo lắp & vệ sinh máy tính.
+ Hướng dẫn tháo lắp, vệ sinh linh kiện máy tính.
3 Hỗ trợ thiết bị ngoại vi: Máy in
máy chấm công.
Cài đặt Thiết bị ngoại vi: Máy in Tổng quan các dòng máy in – Phân loại máy in & mục đích sử dụng:
#Phân loại theo công nghệ:
+ Máy in laser; + Máy in phun; + Máy in kim; + Máy in nhiệt
#Phân loại theo cổng kết nối:
+ Cổng COM, USB; + Máy in IP (Ethernet, Wireless)
– Các linh kiện chính & chức năng của từng linh kiện trong máy in.
4 Cài đặt máy in – Cài đặt & sử dụng máy in:
+ Cài đặt máy in IP (Ethernet, Wireless); + Cài đặt máy in cổng COM/USB
+ Sử dụng máy in (in & điều chỉnh các thông số kỹ thuật khi in)
– Chia sẻ máy in trong mạng nội bộ (LAN):
+ Chia sẻ máy in sử dụng cổng COM/USB
+ Chia sẻ máy in IP (Ethernet, Wireless)
5 Vận hành, sử dụng
6 Xử lý lỗi phần cứng Lỗi phần cứng máy in + Các lỗi thường gặp & cách khắc phục.
7 Xử lý lỗi logic Lỗi logic máy in + Các mã lỗi máy in & cách khắc phục.
8 Hỗ trợ camera quan sát Cài đặt Camera quan sát Tổng quan các dòng camera quan sát – Phân loại camera quan sát.
– Các thành phần & chức năng của từng module trong hệ thống camera quan sát cơ bản (IP & Analog).
– Các thông số kỹ thuật (quan trọng) của camera quan sát.
9 Cài đặt, cấu hình camera quan sát – Mô hình triển khai camera quan sát (Analog, IP).
– Tối ưu, tùy chỉnh cài đặt mắt/đầu ghi camera (Analog, IP).
– Cài đặt, cấu hình xem camera qua NAT port, P2P, Cloud
– Xem camera trên các nền tảng của nhà cung cấp.
10 Camera tools – Các phần mềm độc quyền nhà cung cấp hỗ trợ kiểm tra, bảo trì camera quan sát.
– Các phần mềm từ cộng đồng hỗ trợ kiểm tra, bảo trì camera quan sát (Ex: tcping, tracetcp, …)
11 Xử lý lỗi phần cứng Lỗi phần cứng camera quan sát + Các lỗi thường gặp & cách khắc phục.
12 Xử lý lỗi logic Lỗi logic camera quan sát + Các lỗi thường gặp & cách khắc phục.
13 Hỗ trợ Windows OS Xử lý lỗi, cài đặt & sử dụng Windows OS Hệ điều hành Windows Tổng quan hệ điều hành windows – Các phiên bản hệ điều hành Windows & tiêu chuẩn phần cứng máy tính cài đặt từng phiên bản hệ điều hành.
– Cấu tạo hệ điều hành Windows.
– Thành phần GUI (Giao diện đồ họa người dùng – Graphical User Interface) chính của Windows OS.
– Sử dụng Windows OS cơ bản (Windows Update, Remote Desktop, Windows Search, Windows Taskbar, Windows Sharing, …)
14 Cài đặt Windows OS – Các cách cài đặt Windows OS.
– Cài đặt Windows OS 10/11; Windows OS 7.
– Cài đặt cơ bản:
+ Cài đặt tài khoản người dùng.
+ Windows update, Drivers.
+ Kiểm tra trình trạng Activetion.
+ Cài đặt thời gian.
+ Cài đặt mạng.
– Cài đặt ứng dựng theo yêu cầu.
– Backup Windows OS.
15 Lỗi Windows & lỗi cài đặt + Các lỗi thường gặp & cách khắc phục (khắc phục chung & theo mã lỗi cụ thể)
16 Xử lý lỗi, cài đặt & sử dụng MS Office MS Office Tổng quan các phiên bản MS Office – Các phiên bản MS Office & MS 365, tiêu chuẩn phần cứng & OS máy tính cài đặt từng phiên bản MS Office & MS 365.
– Các gói cài đặt & các công cụ trong MS Office & MS 365, chức năng từng công cụ trong bộ cài đặt.
– Các nền tảng hỗ trợ & link download các phiên bản MS Office & MS 365
17 Cài đặt MS Office – Cài đặt MS Office (phổ biến) & MS 365. (Full công cụ)
– Sử dụng cơ bản các công cụ MS Office & MS 365:
+ MS Teams
+ Word; Excel; PowerPoint; OneNote; OneDrive.
18 Cài đặt Outlook – Các giao thức duyệt Email.
– Các nhà cung cấp dịch vụ Email.
– Cài đặt duyệt email trên outlook theo các giao thức khác nhau.
– Sử dụng outlook duyệt & quản lý email
– Backup Email
19 Lỗi gửi/nhận email trong Outlook + Các lỗi thường gặp & cách khắc phục (khắc phục chung & theo mã lỗi cụ thể)
20 Xử lý lỗi, cài đặt & sử dụng Security Windows Security Tổng quan các cách bảo vệ Windows OS – Các phần mềm diệt virus; Windows Defender, nhà cung cấp & link cài đặt.
– Tiêu chuẩn phần cứng & OS máy tính cài đặt các phần mềm diệt virus.
– So sánh ưu/nhược, mức độ bảo vệ các phần mềm diệt virus.
21 Cài đặt & sử dụng Antivirus trên Windows OS – Cài đặt & sử dụng cơ bản các phần mềm antivirus phổ biến (TOP5 thế giới)
22 Lỗi cài đặt & sử dụng Antirus trên Windows OS + Các lỗi thường gặp & cách khắc phục (khắc phục chung & theo mã lỗi cụ thể từng phần mềm-TOP5)
24 HỖ TRỢ SEVER CLOUD OF NAS Xử lý lỗi thiết lập hệ thống NAS Sever 1.  Cung cấp thiết bị NAS mới cho doanh nghiệp
2. Lắp đặt ổ cứng
3. Cài đặt hệ điều hành NAS:
4. Cấu hình NAS
5. Truy cập NAS
6. Tư vấn sever cloud
7.chuyển dữ liệu sang cloud
1. Lập kế hoạch:

Xác định nhu cầu lưu trữ dữ liệu của doanh nghiệp.
Lựa chọn giải pháp NAS hoặc Cloud phù hợp.
2. Triển khai:
Cài đặt phần cứng và phần mềm cho NAS hoặc Cloud.
Cấu hình NAS hoặc Cloud.
Di chuyển dữ liệu sang NAS hoặc Cloud.
Kiểm tra và bảo mật NAS hoặc Cloud.
Giám sát hoạt động của hệ thống.
Cập nhật phần mềm cho NAS hoặc Cloud:

Cập nhật hệ điều hành, ứng dụng.
Vá lỗi bảo mật.
Sao lưu dữ liệu thường xuyên:

Sao lưu dữ liệu sang thiết bị lưu trữ khác.
Khôi phục dữ liệu khi cần thiết.
Khắc phục sự cố cho NAS hoặc Cloud:

Xác định nguyên nhân sự cố.
Giải quyết sự cố theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

 
23 Hỗ trợ mạng văn phòng (local) Xử lý lỗi, cài đặt modem/ap     Full giải pháp
24 Xử lý lỗi, cài đặt mạng wifi     Full giải pháp
25 Xử lý lỗi dịch vụ Internet khác     Full giải pháp

 

FPT Telecom KÍNH GỬI báo giá DỊCH VỤ IT OUTSOURCE

GÓI IT DOANH NGHIỆP 

BASSIC<30 Use

Không giới hạn số lần hỗ trợ online-onsite

990.000đ/Tháng

TƯ VẤN QUA ZALO Tư vấn ngay

GÓI IT DOANH NGHIỆP

PRO<50Use 

Không giới hạn lượt hỗ trợ online-onsite

Bảo trì xử lý lỗi tổng thể 1 lần/ tháng

1,990.000đ/Tháng

TƯ VẤN QUA ZALO Tư vấn ngay

GÓI IT DOANH NGHIỆP

VIP>50 Use

 

Liên hệ báo giá

TƯ VẤN QUA ZALO Tư vấn ngay

FPT Telecom KÍNH GỬI BÁO GIÁ DỊCH VỤ IT HELPDESK

GÓI 20 TICKET

Quy mô doanh nghiệp vừa dưới 30 Users

999.000đ/Tháng

TƯ VẤN QUA ZALO Tư vấn ngay

GÓI 40 TICKET

Quy mô doanh nghiệp vừa dưới 50 Users

1.999.999đ/Tháng

TƯ VẤN QUA ZALO Tư vấn ngay

GÓI KHÔNG GIỚI HẠN

Hỗ trợ 24/7 kể cả lễ tết, onsite chỉ 60′

4.999.999đ/Tháng

TƯ VẤN QUA ZALO Tư vấn ngay

Yêu cầu liên hệ






    CLICK vào danh mục bên dưới để biết chi tiết!

    Hỗ trợ người dùng trong việc quản lý và tổ chức dữ liệu trên máy tính hoặc trong hệ thống lưu trữ của tổ chức. Chịu trách nhiệm quản lý vận hành mảng kỹ thuật cho Doanh nghiệp theo danh mục yêu cầu từ Doanh nghiệp

         Vì sao Doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ IT Outsource?

    • Tiết kiệm chi phí vận hành.
    • Tiết kiệm thời gian quản lý nguồn lực để tập trung phát triển các giá trị cốt lõi khác.
    • Tiếp nhận và cập nhật các xu thế công nghệ mới một cách nhanh nhất

    Gói IT Outsource FPT: Giải pháp toàn diện cho nhu cầu CNTT của doanh nghiệp bạn!

    FPT Telecom tự hào cung cấp dịch vụ IT Outsource- IT Helpdesk  giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề về CNTT một cách hiệu quả và tiết kiệm. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực, FPT sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, từ quản trị hệ thống, bảo mật mạng, phát triển phần mềm đến hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

    1.Điểm nổi bật của gói IT Outsource FPT:

    • Đa dạng gói dịch vụ: FPT cung cấp nhiều gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và quy mô của từng doanh nghiệp, từ gói Basic đến gói VIP.
    • Chi phí hợp lý: Doanh nghiệp chỉ cần trả phí theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí so với việc tuyển dụng nhân viên IT riêng.
    • Chất lượng dịch vụ cao: FPT sở hữu đội ngũ chuyên gia CNTT dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và am hiểu về các công nghệ mới nhất.
    • Hỗ trợ 24/7: FPT cam kết hỗ trợ kỹ thuật 24/7, đảm bảo hệ thống CNTT của doanh nghiệp luôn hoạt động ổn định.

    2.Lợi ích khi sử dụng dịch vụ IT Outsource FPT:

    • Tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi.
    • Tiết kiệm chi phí và thời gian.
    • Nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống CNTT.
    • Đảm bảo an ninh mạng và bảo mật dữ liệu.
    • Được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.



      Bạn muốn tìm hiểu thêm về công ty của chúng tôi?

      Tìm hiểu chi tiết về chúng tôi

       Hãy liên hệ chuyên viên Mr.Linh để được tư vấn miễn phí!

      FPT Telecom – Đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số!

      Hãy để FPT giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về CNTT và tập trung vào những gì quan trọng nhất: phát triển doanh nghiệp của bạn!

      TOÀN QUỐC

      Với hơn 4000 kỹ thuật viên trải dài trên 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam

      CHUYÊN NGHIỆP

      Có hơn 12 năm trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin, Kỹ thuật viên được trang bị đủ các chứng chỉ CCNA, CCNP, MCSA

      ĐA DẠNG

      Sản phẩm dịch vụ đa dạng phù hợp cho Khách hàng Cá nhân, Doanh nghiệp đáp ứng đúng nhu cầu

      BẢO MẬT

      Bảo mật tuyệt đối thông tin Khách hàng và bảo mật các dịch vụ Khách hàng sử dụng ở mức cao nhất

      1. 1. Bảo trì thiết bị của hệ thống Camera, Wifi, Server, IP Phone, máy chấm công, máy in… Backup, cấu hình.
      2. 2. Đảm bảo các kết nối trong hệ thống nội bộ.
      3. 3. Hỗ trợ người dùng về cách sử dụng các ứng dụng, email, hệ điều hành, máy tính và thiết bị văn phòng khác.
      4. 4. Hỗ trợ cài đặt cấu hình phần mềm, ứng dụng, máy tính cá nhân, máy tính xách tay và các thiết bị văn phòng khác.
      5. 5. Hỗ trợ cấu hình và sửa chữa hệ thống internet, kết nối Wi-Fi, VPN và các vấn đề liên quan đến internet.
      6. 6. Tư vấn, đề xuất & báo giá nâng cấp thiết bị máy tính, laptop và các thiết bị văn phòng khác.
      7. 7. Hỗ trợ người dùng trong việc quản lý và tổ chức dữ liệu trên máy tính hoặc trong hệ thống tổ chức.
      8. 8. Kiểm tra và loại trừ Virus, update chương trình diệt Virus.

      QUY TRÌNH TRIỂN KHAI DỰ ÁN 

      NHANH CHÓNG – Tiếp nhận thông tin và phản hồi cho Khách hàng một cách nhanh chóng.CHÍNH XÁC – Tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu và phù hợp nhất với nhu cầu của Khách hàng

      01

      Tiếp nhận thông tin

      Tiếp nhận thông tin, nhu cầu cụ thể và chi tiết từ Khách hàng


      02

      Tư vấn giải pháp

      Tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp theo từng mô hình Doanh nghiệp

      03

      Khảo sát hạ tầng

      Khảo sát trực tiếp toàn bộ cơ sở hạ tầng doanh nghiệp

      04

      Đề xuất phương án

      Đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả và hệ thống CNTT ổnđịnh.

      05

      Ký kết hợp đồng

      Doanh nghiệp lựa chọn giải pháp tối ưu và tiến hành ký kết hợp đồng

      06

      Triển khai dịch vụ

      FPT IT triển khai và thực hiện giải pháp doanh nghiệp lựa chọn